प्रपोझ

असा प्रपोझ कधी केलाय का ?
नाही ना मग करुन पहा एकदा…
बे एके बे ,
बे दुने चार …
वेडा झालो मी …

जेव्हा पाहिलं तुला यार ….

बे त्रिक सहा ,
बे चोक आठ ,
रात्रं दिवस करत राहतो तुझाच विचार …
मला वाटतं आता लागली माझी वाट …
बे पंचे दहा ,
बे सक बारा ,
प्रेमाबिमाचा लफडा …
वाटतो मला हा सारा ….
बे साती चौदा ,
बे आठी सोळा ,
फसवणार नाही तुला कधीच…
आहे मी साधा भोळा …
बे नवे अठरा,
हो म्हण मला …
माझा करू नको बकरा …
नाही म्हणशील मला तर …
नंतर करत राहशील मला miss…
आहे बे दाहे वीस …

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

One response to “प्रपोझ”

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

